• இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் மற்றும் தொடர்புடைய அறிவிப்புகள்.
  2. விண்ணப்பதாரரின் தேசிய அடையாள அட்டையின் சான்றளிக்கப்பட்ட நகல்.
  3. தகுதியான நபரால் சான்றளிக்கப்பட்ட கட்டிடத் திட்டத்தின் மூன்று (03) பிரதிகள்.
  4. கட்டிடம் கட்டப்படும் நிலத்தின் அங்கீகரிக்கப்பட்ட சர்வே திட்டத்தின் நகல்.
  5. நிர்மாணிக்கப்படவுள்ள கட்டிடம் மற்றும் நிலம் தொடர்பாக தேசிய கட்டிட ஆராய்ச்சி நிறுவனத்தால் வழங்கப்பட்ட நிலத் தகுதிச் சான்றிதழ்.
  6. மதிப்பீட்டு கட்டணம் செலுத்தப்பட்ட பில்லின் நகல்.
  7. நோட்டரி பப்ளிக் மூலம் சான்றளிக்கப்பட்ட நிலப் பத்திரத்தின் நகல்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – Rs.1000.00 + VAT
  • வர்த்தமானி அறிவிப்பின்படி முன்கூட்டியே கட்டணம் வசூலிக்கப்படும்.
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 21 நாட்கள்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            தொழில்நுட்ப அதிகாரி – 070 2435151
            பொது சுகாதார ஆய்வாளர் – 072 5317601
            பொருள் அலுவலர் – 045 2222041
            திட்டக்குழு

  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் மற்றும் தொடர்புடைய அறிவிப்புகள்.
  2. விண்ணப்பதாரரின் தேசிய அடையாள அட்டையின் சான்றளிக்கப்பட்ட நகல்.
  3. விண்ணப்பப் படிவத்தில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள வளர்ச்சியின் தன்மையைப் பொறுத்து ஏஜென்சிகளால் வழங்கப்படும் சான்றிதழ்கள் .
  4. விண்ணப்பதாரர் நிலத்தின் உரிமையாளராக இல்லாவிட்டால், நில உரிமையாளரின் ஒப்புதல் கடிதம்.
  5. ஒரு நோட்டரி பப்ளிக் மூலம் சான்றளிக்கப்பட்ட நிலப் பத்திரத்தின் நகல் (மதிப்பீடு செய்யக்கூடிய பகுதியில் அமைந்துள்ள நிலமாக இருந்தால், அந்தச் சொத்து நிலத்தின் உரிமையாளரின் பெயரில் பதிவு செய்யப்பட வேண்டும்.)
  6. நிர்மாணிக்கப்படவுள்ள கட்டிடம் மற்றும் நிலம் தொடர்பாக தேசிய கட்டிட ஆராய்ச்சி நிறுவனத்தால் வழங்கப்பட்ட நிலத் தகுதிச் சான்றிதழ்.
  7. நில அளவைத் திட்டத்தின் அசல் நகல் மற்றும் அங்கீகரிக்கப்பட்ட சர்வேயரால் சான்றளிக்கப்பட்ட நிலத்தின் தரைத் திட்டத்தின் 03 நகல்.
  8. பத்திரத்தில் காணியின் பெயர் ஓவிட்ட, அஸ்வெத்தும, தெனிய, கும்புற என இருந்தால் விவசாய அபிவிருத்தி திணைக்களத்தின் சிபாரிசு கடிதம் தேவை.
  9. ஒரு வரைவு திட்டம் ஒப்புதலுக்காக சமர்ப்பிக்கப்பட்டால், அங்கீகரிக்கப்பட்ட துணைப்பிரிவுகள் திட்டத்தின் நகல்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – Rs.1,000.00 + VAT
  • வர்த்தமானி அறிவிப்பின்படி முன்கூட்டியே கட்டணம் வசூலிக்கப்படும்.
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 21 நாட்கள்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            தொழில்நுட்ப அதிகாரி – 070 2435151
            பொது சுகாதார ஆய்வாளர் – 072 5317601
            பொருள் அலுவலர் – 045 2222041
            திட்டக்குழு

  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் மற்றும் தொடர்புடைய அறிவிப்புகள்.
  2. அங்கீகரிக்கப்பட்ட வளர்ச்சித் திட்டத்தின் அசல் நகல்.
  3. விண்ணப்பதாரரின் தேசிய அடையாள அட்டையின் நகல்.
  • விண்ணப்பக் கட்டணம் இல்லை.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – Up to 1000 sq. meters – Rs. 5,000.00
                                Above 1000 square meters – Rs. 10,000.00
    (மேலே உள்ள அனைத்து கட்டணங்களும் அரசாங்க வரிகள் மற்றும் VAT ஆகியவை அடங்கும்.)
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 21 நாட்கள்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            தொழில்நுட்ப அதிகாரி – 070 2435151
            பொது சுகாதார ஆய்வாளர் – 072 5317601
            பொருள் அலுவலர் – 045 2222041        

  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. மதிப்பிடக்கூடிய பகுதியில் நிலமாக இருந்தால், நிலத்தின் உரிமையாளரின் பெயரில் சொத்து பதிவு செய்யப்பட வேண்டும்.
  2. வழங்கப்பட்ட மேம்பாட்டு அனுமதியில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள அனைத்து சான்றிதழ்கள் மற்றும் பரிந்துரை கடிதங்கள்.
  • விண்ணப்பக் கட்டணம் இல்லை.
  • வர்த்தமானி அறிவித்தலின் பிரகாரம் முன்கூட்டியே கட்டணம் அறவிடப்படும்.
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 14 Days
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
           முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
           பொருள் அலுவலர் – 045 2222041     
           நகராட்சி பொறியாளர் – 071 4431594
           திட்டக்குழு

  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் மற்றும் தொடர்புடைய அறிவிப்புகள்.
  2. நிலம் தொடர்பான சர்வே திட்டத்தின் நகல்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் -Rs. 1,500.00 + VAT
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 01 மணி நேரம்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            தொழில்நுட்ப அதிகாரி – 070 7797069
            பொருள் அலுவலர் – 077 4952122    

  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் மற்றும் தொடர்புடைய அறிவிப்புகள்.
  2. அசெஸ்மென்ட் பில் பாக்கி இல்லாமல் செலுத்தப்பட்டது.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – Rs. 1,500.00 + VAT
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 15 நிமிடம்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            பொருள் அலுவலர் – 077 4952122    

  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் மற்றும் தொடர்புடைய அறிவிப்புகள்.
  2.  ஒரு தொழில் அல்லது வணிகத்திற்கு சுற்றுச்சூழல் பாதுகாப்பு அனுமதி தேவைப்படும் பட்சத்தில், செல்லுபடியாகும் சுற்றுச்சூழல் பாதுகாப்பு அனுமதியின் சான்றளிக்கப்பட்ட நகலை சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – இடத்தின் ஆண்டு மதிப்பின் அடிப்படையில் கட்டணம் வசூலிக்கப்படுகிறது.                            
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் –05 வேலை நாட்கள்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            வருவாய் ஆய்வாளர் – 045 2232392
            பொது சுகாதார ஆய்வாளர் – 0714777930  / 0714396453 / 0714440627 / /0716167780
            கலப்பு வருமானத்தின் தலைவர் –  071 4431665
  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் மற்றும் தொடர்புடைய அறிவிப்புகள்.
  2. கவுன்சிலில் இருந்து வணிக வரி அறிவிப்பு பெறப்பட்டது.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – Rs. 3,000.00.                            
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் –15 நிமிடம்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            வருவாய் ஆய்வாளர் – 045 2232392
            கலப்பு வருமானத்தின் தலைவர் –  071 4431665
  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் மற்றும் தொடர்புடைய அறிவிப்புகள்.
  2. கவுன்சிலில் இருந்து வணிக வரி அறிவிப்பு பெறப்பட்டது.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – இடத்தின் ஆண்டு மதிப்பில்
    When excess 2,500.00 charge – Rs. 5, 000.00 and when below Rs. 2,500.00 charge – Rs. 3,000.00.00
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 15 நிமிடம்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            வருவாய் ஆய்வாளர் – 045 2232392
            கலப்பு வருமானத்தின் தலைவர் – 071 4431665
  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சிலில் இருந்து மதிப்பீட்டு அறிவிப்பு பெறப்பட்டது.
  2. கடைசியாக செலுத்தப்பட்ட மதிப்பீட்டு பில்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் –
    • மதிப்பீட்டு அறிவிப்பில் காட்டப்பட்டுள்ள தொகை அல்லது நிலுவைத் தொகை ஏதேனும் இருந்தால்.
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 10 நிமிடம்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
           பொருள் அலுவலர் -045 22221152
  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் மற்றும் தொடர்புடைய அறிவிப்புகள்.
  2. வணிக பதிவு சான்றிதழின் சான்றளிக்கப்பட்ட நகல்.
  3. அங்கீகரிக்கப்பட்ட கட்டிடத்தின் திட்டத்தின் நகல்.
  4. நிலத்தின் சதி திட்டம்.
  5. நில பத்திரம்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் –உரிம கட்டணம் – Rs. 4,500.00 + VAT
                              கள சோதனை கட்டணம் – 

                             முதலீட்டு மதிப்பு என்றால் Rs. 250,000 அல்லது குறைவாக – Rs. 3,000.00
                                                                      Rs. 250,000 – 500,000- Rs. 3,750.00
                                                                      Rs. 500,001 – 1,000,000 – Rs. 5,000.00
                                                                      Rs. Above 1,000,000 – Rs. 10,000.00

  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 05 வேலை நாட்கள்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            தொழில்நுட்ப அதிகாரி – 070 7797069
            பொருள் அலுவலர் -071 – 4431665
  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் மற்றும் தொடர்புடைய அறிவிப்புகள்.
  2. A4 தாளில் (பயன்படுத்தப்பட்ட வண்ணங்களுடன்) காட்டப்படும் விளம்பரத்தின் அச்சிடப்பட்ட மாதிரி உதாரணம்.
  3. எந்தவொரு சாலையின் அருகிலும் காட்டப்படும் விளம்பரம் ஓட்டுநர்களின் பார்வைக்கு இடையூறாக இருக்காது என்று காவல்துறை போக்குவரத்துப் பிரிவுத் தலைவரால் வழங்கப்படும் சான்றிதழ்.
  4. விளம்பரம் காட்டப்பட வேண்டிய நிலம் அல்லது கட்டிடத்தின் உரிமையாளரின் அனுமதியைக் குறிப்பிடும் கடிதம்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – 
    • (ஒரு சதுர அடிக்கு) ஸ்தாபனத்தின் முன் -Rs. 150.00
    • நிறுவனத்திற்கு வெளியே – Rs. 250.00
    • லைட் போர்டு – Rs. 350.00
    • LED பலகைகளுக்கு – Rs. 750.00
    • தற்காலிக பலகைகள் (14 நாட்களுக்கு) – Rs. 60.00
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 03 வேலை நாட்கள்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            வருவாய் ஆய்வாளர் – 045 2232392
            பொருள் அலுவலர் -070 2145582
  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. சரியாக முழுமை பெற்றுள்ள சபையால் அறியப்பட்டது.
  2. உள்ளூராட்சி ஆணையருக்கு அனுப்பப்பட்ட பதிவாளர் நாயகத்தின் கடிதத்தின் மூலம் இறந்தவரின் இறப்புச் சான்றிதழ்.

  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – 

        சுடுகாடு
                            நகர எல்லைக்குள் – Rs. 10,000.00
                            எல்லைக்கு வெளியே – Rs. 20,000.00
        மயானம்
                            நகர எல்லைக்குள் – Rs. 20,000.00
                            எல்லைக்கு வெளியே – Rs. 30,000.00

  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 15 நிமிடம்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            பொது சுகாதார ஆய்வாளர் -072 5317601
            பொருள் அலுவலர் -070 2145582
            மயானம் Warden – 071 5317559 ( After office hours)
  • நீர் வாரியத்தின் அனுமதி சீட்டை சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் –
    (10 சதுர அடிக்கான குறைந்தபட்ச அளவு)

    கம்பளம் – Rs. 14,545.44 (VAT 15% உடன்)
    கான்கிரீட் – Rs. 3,270.00 + VAT 261.00
    தார் – Rs. 3,270.00 (சாலை தோள்பட்டை சேதமடையவில்லை என்றால் இலவசம்).       

  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 30 நிமிடம்

  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
           பொருள் அலுவலர் – 071 4657619
           தொழில்நுட்ப அதிகாரி – 070 7797069
  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – Rs. 1,000.00. (நகர எல்லைக்குள்)
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் –15 நிமிடம்(வேலை துணை ஆய்வாளருக்கு அனுப்பப்படும்)
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            தொழில்நுட்ப அதிகாரி – 070 7797069
            பொருள் அலுவலர் -070 2145582
            பணி துணை ஆய்வாளர் – 071 8161600 
  • கேளிக்கை வரி செலுத்த இந்த ஆவணங்களை சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
  1. வாடிக்கையாளரின் கோரிக்கை கடிதம்.
  2. அச்சிடப்பட்ட டிக்கெட் விற்பனைக்கு தயார்.
  • அச்சிடப்பட்ட டிக்கெட் விற்பனைக்கு தயார். இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. விற்பனை செய்ய உத்தேசித்துள்ள டிக்கெட்டுகளின் மதிப்புக்கு ஏற்ப, கேளிக்கை வரிக்கு இணையான தொகையை முதலில் கவுன்சிலில் டெபாசிட் செய்ய வேண்டும்.
  2. கேளிக்கை வரியை டெபாசிட் செய்யும் போது, ​​இணைப்பு 01ல் உள்ள கோரிக்கையை சரியாக பூர்த்தி செய்து சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
  3. படிவம் இணைப்பு 02 சரியாகப் பூர்த்தி செய்யப்பட்டு, வேடிக்கையான வேலை முடிந்ததிலிருந்து 30 நாட்களுக்கு முன் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – டிக்கெட்டின் முக மதிப்பில் 10%.
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 01 நாள்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            பொருள் அலுவலர் – 071 5432764
  •  
  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் மற்றும் தொடர்புடைய அறிவிப்புகள்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – 
    • ஏசியுடன் – Rs. 20,000.00 + VAT
    • ஏசி இல்லாமல் – Rs. 10,000.00 + VAT
    • கூடுதல் வசதிகளுக்காக – Rs. 4,000.00
    • நிர்வாக கட்டணம் – Rs. 3,000.00
    • பாதுகாப்பு வைப்பு – Rs. 10,000.00
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 30 நிமிடம்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            பொருள் அலுவலர் -071 5432764
            நகரசபையின் பொறுப்பதிகாரி – 071 1328050

  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் –
    – சீவாலி விளையாட்டு மைதானம் – Rs. 12,000.00 + VAT
    – முதுவா விளையாட்டு மைதானம் – Rs. 8,000.00 + VAT
    – மொனரவில விளையாட்டு மைதானம் – Rs. 10,000.00+VAT
  • Administrative fees –
    – சீவாலி விளையாட்டு மைதானம் – Rs. 2,000.00
    – முதுவா விளையாட்டு மைதானம் – Rs. 1,000.00

  • Security deposit
    – சீவாலி விளையாட்டு மைதானம் – Rs. 5,000.00
    – முதுவா விளையாட்டு மைதானம் – Rs. 10,000.00
    – மொனரவில விளையாட்டு மைதானம் – Rs. 5,000.00

  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 30 நிமிடம்

  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            பொருள் அலுவலர் – 071 5432764
            விளையாட்டு மைதானம் ஆட்சியாளர்கள் –  சீவாலி விளையாட்டு மைதானம் – 071 8291174
                                                  முதுவா விளையாட்டு மைதானம் – 077 7804914

  •  
  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. சபையிடமிருந்து பெறப்பட்ட சில நிலங்களின் விற்பனை மீதான வரி அறிவிப்பு.
  2. அங்கீகரிக்கப்பட்ட சதி திட்டம்.
  3. திட்டக்குழு அறிக்கை.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – விற்பனையிலிருந்து கிடைக்கும் வருமானத்தில் 1%
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 15 நிமிடம் 
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            பொருள் அலுவலர் – 071 1889955
            வருவாய் ஆய்வாளர் -045 2232392
  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம்.
  2. திருவிழாவில் பயன்படுத்தப்படும் ஒவ்வொரு பகுதியையும் காட்டும் கார்னிவல் மைதானத்தின் தோராயமான வரைபடம்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – Rs.2,000.00 + VAT
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 15 நிமிடம்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            பொருள் அலுவலர் -070  2245582
  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – இலவசம். 
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் –15 நிமிடம்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            பொருள் அலுவலர் -071 7119673
  • இந்த ஆவணங்கள் பத்திரப்பதிவு செய்யப்பட்ட சொத்துகளுக்காக சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. சபைக்கு முறையாகப் பூர்த்தி செய்யப்பட்ட கட்டண விண்ணப்பப் படிவம்
  2. பத்திரத்தின் சான்றளிக்கப்பட்ட நகல்.
  3. சான்றளிக்கப்பட்ட மாடித் திட்டத்தின் நகல்.

  • இந்த ஆவணங்கள் பத்திரப்பதிவு செய்யப்பட்ட சொத்துகளுக்காக சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. சபைக்கு முறையாகப் பூர்த்தி செய்யப்பட்ட கட்டண விண்ணப்பப் படிவம்
  2. சான்றளிக்கப்பட்ட குத்தகை ஒப்பந்தம்/உரிமம் அல்லது உரிமையை உறுதிப்படுத்தும் சட்ட ஆவணம்
  3. பிரதேச செயலாளரால் எதிர் கையொப்பமிடப்பட்ட கிராம அதிகாரியின் அறிக்கை.
  4. மாநகர சபை வழங்கிய பிரமாணப் பத்திரம்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் –
    விண்ணப்பக் கட்டணம் – Rs. 250.00 + VAT

    கட்டணங்கள் வழங்குவதற்கு பொருந்தும் VAT ஐ உள்ளடக்கியது .

  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டால், பணியை முடிக்க எடுக்கும் நேரம் – குறைந்தபட்சம் 02 வாரங்கள் அல்லது அதிகபட்சம் 06 வாரங்கள்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            பொருள் அலுவலர் – 071 1828058
            வருவாய் ஆய்வாளர் – 045 2232392
  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. நோட்டரி/வழக்கறிஞரால் பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பம்.
  2. பத்திரத்தின் சான்றளிக்கப்பட்ட நகல்.
  3. பதிவுசெய்யப்பட்ட உரிமையாளரிடமிருந்து தற்போதைய உரிமையாளருக்கான பரம்பரையின் சான்றளிக்கப்பட்ட நகல்.
  4. அங்கீகரிக்கப்பட்ட சதித் திட்டத்தின் நகல்.
  5. முனிசிபல் கவுன்சில் வழங்கிய உறுதிமொழி.
  6. மதிப்பீடு செலுத்தியதற்கான ரசீது.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – 
    – விண்ணப்பக் கட்டணம் – Rs. 150.00 + VAT
    – பத்திரத்தில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள மதிப்பில் 1% கட்டணம் மற்றும் பொருந்தக்கூடிய VAT விதிக்கப்படும்.                         
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 02 நாட்கள்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            பொருள் அலுவலர் -071 – 4431665
            வருவாய் ஆய்வாளர் – 045 2232392

  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. சபைக்கு முறையாகப் பூர்த்தி செய்யப்பட்ட கட்டண விண்ணப்பப் படிவம்
  2. Certified Lease Agreement/ Licence or Grama Niladari அறிக்கை confirming the ownership (Certificates of Absence of deeds/permits License and Certificate of Residence).
  3. பதிவுசெய்யப்பட்ட உரிமையாளரால் வழங்கப்பட்ட பணி.
  4. பதிவுசெய்யப்பட்ட உரிமையாளர் உயிருடன் இல்லாவிட்டால், குடும்பத்தின் தாய்/தந்தை உயிருடன் இல்லாவிட்டால் உடன்பிறந்தவர்களின் சம்மதத்தை வெளிப்படுத்தும் வாக்குமூலம்.
  5. திருமண சான்றிதழின் சான்றளிக்கப்பட்ட நகல்.
  6. பதிவு செய்யப்பட்ட உரிமையாளர் உயிருடன் இல்லை என்றால் இறப்புச் சான்றிதழின் சான்றளிக்கப்பட்ட நகல்.
  7. மதிப்பீடு செலுத்தியதற்கான ரசீது. 
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம்  –
    – விண்ணப்பக் கட்டணம் – Rs. 250.00 + VAT
    – சரிசெய்தல்களுக்கான பொருத்தமான மதிப்புக் கட்டணத்துடன் கட்டணம் செலுத்தப்படும்.
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் –குறைந்தபட்சம் 02 வாரங்கள் அல்லது அதிகபட்சம் 06 வாரங்கள்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            வருவாய் ஆய்வாளர் – 045 2232392
            பொருள் அலுவலர் – 071 1828058
  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. மதிப்பீட்டு எண் தொடர்பான சரியான தகவலுடன் சமர்ப்பிக்கப்பட்ட வாடிக்கையாளர் கோரிக்கை கடிதம்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – ஆவணத் தேடல் கட்டணங்கள் (ஒவ்வொரு வருடத்திற்கும் ரூ. 100.00.)
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 04 வேலை நாட்கள்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            பொருள் அலுவலர் – 071 7119673
  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. சம்பந்தப்பட்ட வழக்கில் வழக்கறிஞர் அல்லது நீதிமன்றத்தால் வழங்கப்பட்ட கோரிக்கைக் கடிதம் (வழக்கின் விஷயத்தைக் குறிப்பிட்டு)
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – ஆவணத் தேடல் கட்டணங்கள் (ஒவ்வொரு வருடத்திற்கும் ரூ. 100.00.)
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 04 வேலை நாட்கள்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            பொருள் அலுவலர் – 071 7119673
  • வாடிக்கையாளரின் கோரிக்கை கடிதம் சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – 01 மீட்டர் மணிநேரத்திற்கு ரூ. 6,111.00 + VAT
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 15 நிமிடம்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            பொருள் அலுவலர் – 0714657619
            பணி மேற்பார்வையாளர் – 071 8268822
            வாகனக் கட்டுப்படுத்தி – 071 5564690
  • தண்ணீர் பில் சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் -தண்ணீர் கட்டணத்தில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள கட்டணம்.
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 15 நிமிடம்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            பொருள் அலுவலர் – 071 3567950
  • இந்த ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட வேண்டும்.
  1. கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் மற்றும் தொடர்புடைய அறிவிப்புகள்.
  2. தேசிய அடையாள அட்டையின் நகல்.
  3. மதிப்பீட்டின் கட்டணத்தை சான்றளிக்கும் மசோதாவின் நகல்.

  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – புதிய நீர் இணைப்பு கட்டணம் – Rs. 12,000.00
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 07 நாட்கள்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275
            நகராட்சி ஆணையர் -071 8011112
            நகராட்சி பொறியாளர் – 071 4431594
            பொருள் அலுவலர் – 071 3567950
  • கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் –
    – விண்ணப்பத்திற்கு Rs. 10.00
    – பள்ளி மாணவர்களுக்கான உறுப்பினர் – Rs. 25.00
    – பெரியவர்களுக்கான உறுப்பினர் – Rs. 50.00
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 10 நிமிடம்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275 
            நூலகர் – 071 1921730
  • கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் –
    – சேர்க்கை கட்டணம் Rs. 800.00
    –  மாதாந்திர கட்டணம் – Rs. 600.00
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 10 நிமிடம்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275 
            நலத்துறைத் தலைவர் – 071 2051683

            பாலர் பள்ளி வார்டன்



  • கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் –
    – சேர்க்கை கட்டணம் Rs. 2,500.00
    –  மாதாந்திர கட்டணம் – Rs. 4,000.00 ( அரை நாளுக்கு – Rs. 3,000.00)
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 10 நிமிடம்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275 
            நகராட்சி ஆணையர் – 071 8011112
            மாநகர செயலாளர் – 070 5983908
            பிரிவு தலைமை அதிகாரி – 071 2051683
            பகல்நேர பராமரிப்பு மைய அதிகாரி – 071 8936906  
  • கவுன்சில் வழங்கிய முறையாக பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்பப் படிவம் சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
  • பொருந்தக்கூடிய கட்டணம் – தையல் பயிற்றுவிப்பாளர்.
  • தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்கப்பட்டிருந்தால், பணியை முடிக்க குறைந்தபட்ச நேரம் ஆகும் – 10 நிமிடம்
  • மேலும் தகவலுக்கு தொடர்பு கொள்ளவும்
            முன் அலுவலக அதிகாரி – 045 2222275 
            மாநகர செயலாளர் – 070 5983908
            நிர்வாக அதிகாரி – 071 3664441
            பிரிவு தலைமை அதிகாரி – 071 2051683
            தையல் பயிற்றுவிப்பாளர் -076 6845816